กฏการแข่งขันเกม Free Fire 
1. กฏทั่วไป
1.1. ทั่วไป
การตัดสินใจใดๆ ที่เกิดขึ้นในนามของทีมงานบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ถือว่าเป็นการตัดสินที่สิ้นสุด โดยไม่ว่ากฏจะมีระบุไว้หรือไม่ก็ตาม ผู้เข้าแข่งขันจำเป็นต้องรับทราบ ยินยอมและอ่านกฏการแข่งขันอย่างละเอียดก่อนเริ่มการแข่งขัน หากการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้ว จะถือว่าผู้เข้าแข่งขันรับทราบและยินยอมในกฏการแข่งขันนี้โดยทั่วกัน
1.2. จรรยาบรรณในการแข่งขัน
ผู้เข้าแข่งขันการแข่งขันอย่างเป็นทางการของเกม Free Fire หรือ Free Fire ทัวร์นาเมนต์ (Free Fire Tournament) จะต้องปฏิบัติตามจรรยาบรรณสำหรับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งการทำผิดต่อจรรยาบรรณจะถูกตักเตือน และ/หรือลงโทษ และ/หรือปรับออกจากการแข่งขัน ตามแต่การตัดสินใจของทีมงานบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) หรือผู้จัดการแข่งขันที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการเท่านั้น


1.2.1. ความซื่อสัตย์ในการแข่งขัน
ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันอย่างเต็มความสามารถในการแข่งขัน  ผู้ใดละเมิดมิแข่งขันโดยเต็มความสามารถ จะถูกตัดสินด้วยบทลงโทษจากทางทีมงานบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) หรือผู้จัดการแข่งขันที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีเกณฑ์ดังต่อไปนี้
การสมรู้ร่วมคิด หมายถึง ผู้เข้าแข่งขันทำการร่วมมือกับทีมอื่น ซึ่งมิใช่ทีมตัวเอง ในการฉ้อโกง หรือสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบให้ผู้อื่นที่เข้าแข่งขัน จะถือว่ามีความผิดในฐานะสมรู้ร่วมคิด ซึ่งการสมรู้ร่วมคิดนั้นอาจตีความไปถึง
การอ่อนให้อีกฝ่าย หรือการเล่นที่ดูไร้ซึ่งความจริงจังหรือเจตนาที่จะแข่งขันเกม
การตกลงกับทีมอื่น หรือผู้อื่นนอกทีมตนเอง ที่จะแบ่งเงินรางวัล และ/หรือของรางวัล ในรูปแบบใดๆ ก็ตาม
การใช้สัญญาณใดๆ ก็ตามสื่อสารกับผู้อื่นภายนอก หรือผู้เข้าแข่งขันทีมอื่น
ตั้งใจแพ้การแข่งขันเพื่อจุดประสงค์ใดๆ ก็ตาม
ใช้โปรแกรมโกง หรือใช้โปรแกรมใดๆ ก็ตามปรับปรุงและ/หรือเปลี่ยนแปลงตัวเกม Garena Free Fire เพื่อก่อให้เกิดข้อได้เปรียบหรือเสียเปรียบ
ใช้ข้อบกพร่องหรือบัก (Bug) ของเกม ในการสร้างความได้เปรียบในเกม
มองที่หน้าจอถ่ายทอดสดการแข่งขัน ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม และ/หรือตั้งใจฟังในสิ่งที่ผู้บรรยายเกมพูด
ใช้หรือแอบอ้างบัญชีของผู้เล่นอื่น แทนของตนเอง
เจตนาออกจากเกม โดยมิได้ให้สัญญาณใดๆ หรือแจ้งให้ผู้ดูแลบนเวทีรับทราบ


1.2.2. น้ำใจนักกีฬา และพฤติกรรมที่เหมาะสม
ผู้เข้าแข่งขันมิควรใช้การสื่อสาร ท่าทาง วาจา ภาษา หรือการแสดงออก ที่แสดงถึงการดูถูก เหยียดหยาม อันจะก่อให้เกิดความแตกแยก หรือความขัดแย้งในรูปแบบต่างๆ ภายในสถานที่จัดงาน ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถใช้การสื่อสารใดๆ ดังกล่าวข้างต้น ในกิจกรรมสาธารณะใดๆ อย่างเช่น การให้สัมภาษณ์ การกระทำดังกล่าวจจะมีการหักคะแนนพฤติกรรม* 1 หรือ 2 คะแนน ตามที่ผู้จัดการแข่งขันเห็นว่าสมควร
การสบประมาททีมงานบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) หรือผู้ร่วมแข่งขัน หรือผู้ชมการแข่งขัน ถือเป็นโทษร้ายแรง รวมถึงการใช้คำหยาบ การแตะต้องอุปกรณ์หรือร่างกายของผู้แข่งขันท่านอื่น ทั้งหมดนี้จะถูกหักคะแนนพฤติกรรม ดังนั้นผู้เข้าแข่งขันจึงต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน และแข่งขันกันด้วยความยุติธรรม


1.3. การใช้ภาพและสื่อต่างๆ ของผู้แข่งขัน
การเข้าร่วมการแข่งขันใดๆ ที่จัดโดยทางบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) นั่นหมายความว่า ทุกทีมและผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ยินยอมที่จะให้ทางบริษัทฯ ใช้ภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โลโก้ทีม ภาพผู้เข้าแข่งขัน หรือสื่อต่างๆ เพื่อจุดประสงค์ในการโปรโมทการแข่งขัน
 
2. กฏการแข่งขันทัวร์นาเมนต์
 (หากทัวร์นาเมนต์มีรอบคัดเลือก) ทีมที่ประกอบด้วยผู้เล่น 1 หรือ 2 หรือ 4 คน ที่ลงทะเบียนก่อนทีมอื่น จะได้รับสิทธิ์เข้า “รอบคัดเลือก” (Qualifier) ซึ่งในแต่ละรอบคัดเลือกอาจประกอบด้วยรอบคัดเลือกหลายๆ รอบเป็นลำดับ ทีมที่เข้าแข่งขันจะต้องอยู่ในกฏการแข่งขันแบบใช้คะแนน โดยจะมีการแข่งขัน 3 หรือ 4 หรือ 6 แมทซ์ (Round) แล้วแต่ทีมงานกำหนด ในแต่ละแมทซ์ ทีมจะได้อันดับเรียงตามคะแนนที่ได้ ซึ่งทีมที่มีคะแนนสูงสุดจำนวนทีมตามที่ทีมงานกำหนด จะได้ผ่านเข้าไปในรอบคัดเลือกถัดไป
ในแต่ละแมทซ์ คะแนนที่ทีมจะได้จะเป็นไปตามตารางอ้างอิงด้านล่าง ซึ่งคะแนนจะคิดจาก ลำดับการเอาชีวิตรอด และจำนวนการสังหาร


คะแนนต่อการแข่งขัน 1 เกม ของแต่ละประเภท
Solo (เดี่ยว)
Duo (2 คน)
Squad (4 คน)


2.1.1. กรณีคะแนนเท่ากัน (อิงจาก กฏการแข่งขัน Free Fire Pro League Season 7 Presented by dtac)

การคิดคะแนนลำดับ กรณีคะแนนเท่ากันจะมีเกณฑ์การให้คะแนนดังนี้ 

1.นับจากจำนวน Booyah ก่อน  

     ตัวอย่าง : แข่ง 4 เกม ทีม A กับ ทีม B คะแนนรวมเท่ากัน แต่ทีม A ได้ Booyah จำนวน 3 ครั้ง ส่วน B ได้ 1 ครั้ง A จึงได้อันดับสูงกว่า

2. หากจำนวน Booyah เท่ากัน วัดจากจำนวนการสังหาร (Kill) ทีมใด Kill เยอะกว่าจะได้อันดับสูงกว่า

3. หากจำนวน Booyah และ Kill เท่ากัน ให้ดูที่อันดับของเกมสุดท้ายในรอบนั้น


2.2. การใช้แอปพลิเคชันใดๆ ในโทรศัพท์มือถือ
ในขณะที่ทำการขึ้นแข่งขัน ผู้แข่งขันจะไม่สามารถเปิดแอปพลิเคชันอื่นได้ นอกจากตัวเกม Garena Free Fire อีกทั้ง ขณะที่อยู่ในระหว่างการแข่งขัน หากเพื่อนร่วมทีมยังมีส่วนร่วมในเกม (ยังไม่ถูกสังหาร) ผู้ที่ถูกสังหารแล้วก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะปิดตัวเกม ออกจากตัวเกม หรือเปิดแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ได้ อีกทั้งไม่อนุญาตให้ผู้เข้าแข่งขันดาวน์โหลดแอปพลิเคชันใดๆ ลงโทรศัพท์มือถือทั้งสิ้น


2.2.1. การแจ้งเตือนของแอปพลิเคชัน (App Notifications)
ผู้เข้าแข่งขันจะไม่ได้รับอนุญาตให้รับการแจ้งเตือน (Notification) ไม่ว่าจะแอปพลิเคชันใดๆ ก็ตาม ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ผู้ฝ่าฝืนจะถูกหักคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าผู้แข่งขันได้รับการแจ้งเตือนใดๆ ก็ตาม ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแมทซ์ที่แข่งขันอยู่ ทีมจะถูกปรับแพ้ และต้องออกจากทัวร์นาเมนท์ไปในทันที


2.2.2. การสื่อสารภายในเกม (In-game Communications)
ผู้แข่งขันจะต้องใช้ระบบพูดคุยในเกมเพื่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมในเกม ไม่อนุญาตให้ใช้แอปพลิเคชั่นอื่นใดในการสื่อสาร ผู้ฝ่าฝืนจะถูกหักคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน
ถ้าหากระบบพูดคุยในเกมไม่สามารถใช้งานได้ ทางทีมผู้จัดงานจะเลือกแอปพลิเคชั่นสำหรับใช้ในการสื่อสารในเกมให้ การตัดสินใจจะสิ้นสุดด้วยทีมงานบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) เท่านั้น

2.3. อุปกรณ์
2.3.1. อุปกรณ์ต่อพ่วง
ผู้แข่งขันไม่สามารถใช้อุปกรณ์ใดๆ ต่อพ่วง เสริม หรือเพิ่มเติมเข้าไปในเครื่องโทรศัพท์มือถือที่ทางทีมงานจัดไว้ให้ได้ โดยเฉพาะอุปกรณ์ต่อพ่วงที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการควบคุมเกม เช่น ปุ่มกดสำหรับนิ้วชี้ L,R
ผู้แข่งขันจะต้องใช้นิ้วในการควบคุมผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ผู้ที่ฝ่าฝืนจะถูกตัดคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน และอุปกรณ์ต่อพ่วงจะถูกถอดออก ห้ามใช้งานอีก


2.3.2. หูฟัง (Headphones)
ผู้แข่งขันจะต้องใช้หูฟังที่ทางทีมงานผู้จัดเตรียมให้เท่านั้น ผู้แข่งขันจะไม่ได้รับอนุญาตให้ถอดหูฟังออก แม้ว่าตัวละครจะเสียชีวิตแล้วก็ตาม ตราบเท่าที่เพื่อนร่วมทีมยังมีชีวิตอยู่อย่างน้อยหนึ่งคน ผู้ฝ่าฝืนจะถูกตัดคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน
แต่หากทีมงานผู้จัดแข่งมิได้เตรียมหูฟังไว้ให้ ผู้แข่งขันจะต้องเตรียมมาเอง หากมีความจำเป็นต้องใช้


2.3.3. การใช้โปรแกรมจำลองระบบโทรศัพท์มือถือบนคอมพิวเตอร์ (PC Emulators)
ผู้แข่งขันไม่สามารถใช้โปรแกรมจำลองระบบโทรศัพท์มือถือบนคอมพิวเตอร์ (PC Emulators) แข่งขันในทัวร์นาเมนต์ใดๆ ก็ตาม
ผู้ฝ่าฝืนจะถูกตัดออกจากการแข่งขัน และต้องออกจากทัวร์นาเม้นในทันที


2.3.4. อุปกรณ์บนเวที
ทัวร์นาเมนต์อาจจัดเครื่องโทรศัพท์มือถือให้ผู้แข่งขันใช้ กรรมการและทีมงานผู้จัดการแข่งขันมีสิทธิ์สูงสุดที่จะเลือกว่าจะให้ผู้เข้าแข่งขันใช้เครื่องโทรศัพท์มือถือใดในการแข่ง
หากผู้เข้าแข่งขันใช้อุปกรณ์และ/หรือโทรศัพท์มือถือของบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ผู้แข่งขันจะต้องไม่ดึงสาย ถอดสาย เสียบสายเข้าออกใหม่ จากอุปกรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
การดึงสาย ถอดสาย เสียบสายเข้าออกใหม่ ด้วยตัวผู้แข่งขันเอง หากกระทบกับการแข่งขันหรือระบบเครือข่าย จะถูกตัดคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน


การถอดสายออกโดยมิได้เจตนา ซึ่งอาจทำให้ไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ การเริ่มแข่งใหม่อีกครั้ง หรือการหยุดแข่ง จะขึ้นอยู่กับทีมงานผู้จัดการแข่งขันเท่านั้น


2.4. ระบบเครือข่าย
ทีมงานผู้จัดการแข่งขันอาจให้บริการระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตสำหรับการแข่งขัน ซึ่งทีมงานผู้จัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบก่อนมีการลงทะเบียนแข่งขัน
ในกรณีที่การแข่งขันไม่มีการให้บริการระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต อุปกรณ์ของผู้แข่งขันจะต้องสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ถึงจะสามารถแข่งขันได้

ทีมงานผู้จัดการแข่งขันอาจบังคับให้ผู้แข่งขันต้องเชื่อมต่อเข้าระบบเครือข่ายภายในสำหรับการแข่งขันเท่านั้น หากผู้แข่งขันใช้ระบบภายนอก หรือฝ่าฝืน จะถูกหักคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน


2.4.1. การถูกตัดจากระบบอินเตอร์เน็ต
ผู้แข่งขันไม่สามารถออกจากเกม หรือตัดตัวเองออกจากระบบอินเตอร์เน็ตได้ในระหว่างการแข่งขัน หากฝ่าฝืนจะถูกหักคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน
หากผู้แข่งขันถูกตัดออกจากระบบอินเตอร์เน็ตเพราะปัญหาจากเครือข่ายผู้ให้บริการ ผู้แข่งขันจะสามารถเชื่อมต่อกลับเข้าเกมได้ในขณะที่เกมได้ทำการแข่งขันไปแล้ว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถขอหยุดเกม หรือขอให้เริ่มเกมใหม่ หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขี้น
อย่างไรก็ตาม ทีมงานจากบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) สามารถตัดสินใจที่จะเริ่มเกมใหม่ได้ ภายใต้ข้อจำกัดดังนี้
เซิฟเวอร์เกมล่ม ทำให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนไม่สามารถเข้าเกมได้
ผู้แข่งขันเกิน 10 คนขึ้นไป ถูกตัดออกจากเกมพร้อมกันในช่วงที่แข่งขัน


2.4.2. กระตุก (High Ping) แลค (Lag)
ในกรณีที่ผู้เข้าแข่งขันใช้ระบบเครือข่ายของตัวเอง ผู้แข่งขันจะต้องพึ่งพาประสิทธิภาพของระเบบเครือข่ายที่ท่านใช้ ซึ่งทำให้ผู้แข่งขันไม่สามารถที่จะขอเริ่มเกมใหม่ หรือขอหยุดเกม ในขณะที่เกิดอาการกระตุก (High Ping) ได้
อย่างไรก็ตาม ทีมงานจากบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) สามารถตัดสินใจที่จะเริ่มเกมใหม่ได้ ภายใต้ข้อจำกัดดังนี้
เซิฟเวอร์เกมล่ม ทำให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนไม่สามารถเข้าเกมได้
ผู้แข่งขันเกิน 20 คนขึ้นไป ถูกตัดออกจากเกมพร้อมกันในช่วงที่แข่งขัน หรือกระตุกจนไม่สามารถเล่นได้ตามปกติ


2.5. ความตรงต่อเวลา
ผู้แข่งขันทุกคนต้องมาลงทะเบียน และ/หรือ รายงานตัวต่อทีมงานผู้จัดการแข่งขันภายในเวลาที่กำหนด
ทีมที่มาลงทะเบียน และ/หรือ รายงานตัว ช้าไป 15 นาที จะถูกตัดคะแนนพฤติกรรม 1 คะแนน
ทีมที่มาลงทะเบียน และ/หรือ รายงานตัว ช้าไป 30 นาที จะถูกตัดคะแนนพฤติกรรม 2 คะแนน
ทีมที่มาลงทะเบียน และ/หรือ รายงานตัว ช้ากว่า 30 นาที จะถูกตัดออกจากการแข่งขัน


2.5.1. การล่าช้า
ทีมงานผู้จัดการแข่งขันจะเริ่มแข่งทันทีเมื่อถึงเวลาที่ทีมงานกำหนดไว้ ทีมที่เข้าแข่งขันมาแข่งไม่ทันจะถือว่ายอมแพ้ในแมทซ์นั้นๆ แต่สามารถแข่งในแมทซ์ถัดไปได้ (ถ้ามี)
ทีมงานผู้จัดการแข่งขันสามารถเลื่อนการแข่งขันเป็นเวลาใดก็ได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในขณะนั้น เช่น ปัญหาเซิฟเวอร์เกม สภาพแวดล้อมไม่สามารถแข่งขันได้ ไฟดับ เป็นต้น


3. ผู้เข้าแข่งขัน
3.1. บัญชีผู้เล่น (ID)
ผู้แข่งขันจะต้องใช้บัญชีของตนเอง และชื่อเฉพาะของตนเอง โดยผู้แข่งขันจะต้องใช้บัญชีของตนเองและเป็นบัญชีเดิมเสมอตลอดทัวร์นาเมนต์ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบัญชีของผู้อื่นได้ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
ทางทีมงานผู้จัดมีสิทธิ์ที่จะสร้างบัญชีให้ผู้เข้าแข่งขันใช้ ในกรณีที่เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นโดยใช้เครื่องโทรศัพท์มือถือของบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) กรณีนี้ผู้แข่งขันจะไม่สามารถใช้บัญชีตนเองเพื่อเล่นได้
ชื่อที่ใช้ในการแข่งขันของผู้แข่งขันจะต้องแตกต่างกัน ทางทีมงานผู้จัดการแข่งขันมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนชื่อผู้เข้าแข่งขัน หรือปฏิเสธการเข้าแข่งขัน หากชื่อผู้แข่งขันเข้าข่ายไปในทางลามกอนาจาร หรือสื่อไปในทางที่อาจทำให้เกิดปัญหาในภายหลัง หรือหากชื่อไปตรงกับลิขสิทธิ์หรือเครื่องหมายการค้าของบุคคลหรือนิติบุคคลอื่น


3.1.2. การใช้หลายบัญชี (Smurfing)
หากพบว่าผู้แข่งขัน แข่งขันโดยใช้หลายบัญชีในการเข้าแข่ง ผู้แข่งขันนั้นจะถูกปรับแพ้ และออกจากทัวร์นาเมนต์ไปทันที หากเป็นการแข่งแบบทีม ทั้งทีมจะถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันทันที


3.1.3. ข้อบังคับเกี่ยวกับบัญชีผู้เล่น
ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าแข่งขันทัวร์นาเม้นกับทางบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จะต้องมีเลเวลในเกมอย่างน้อย เลเวล 10
โดยไม่กำหนดว่าต้องอยู่ในแรงก์ใด
ไม่กำหนดว่าต้องมี พกสัมภาระ ใส่เสื้อผ้าแบบใด ซึ่งในการแข่งขันจะไม่บังคับว่าผู้เล่นต้องใส่เสื้อผ้าแบบใด หรือพกสัมภาระแบบใด ผู้เล่นสามารถเลือกได้อย่างอิสระ นอกเสียจากสัมภาระนั้นๆ ก่อให้เกิดปัญหาในเกม (Bug) เช่นเดียวกับตัวละคร หรือสกิลที่เลือกใช้


3.2. ทีม
ชื่อทีมที่ใช้ในการแข่งขันสามารถซ้ำกันได้ ซึ่งทีมงานบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนชื่อเพื่อให้มีความแตกต่างกัน รวมถีงมีสิทธิ์ในการตั้งชื่อย่อที่จะใช้ในเกม ซึ่งอาจประกอบด้วยตัวอักษร 2 หรือ 3 ตัว
หากชื่อทีมส่อให้เกิดความขัดแย้งหรือเป็นคำหยาบคาย ทีมงานมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนชื่อ หรือตัดสิทธิ์การแข่งขันของทีมนั้นๆ ได้ในทันที


3.2.1. การเปลี่ยนชื่อทีม
หลังจากลงทะเบียนการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อทีมได้อีกจนจบทัวร์นาเมนต์ ยกเว้นแต่ทีมงานจะกำหนดให้


3.2.2. การย้ายทีม หรือการแข่งให้ทีมในเครือข่าย
ผู้แข่งขันหนึ่งคน สามารถลงได้เพียงหนึ่งทีม ไม่สามารถเปลี่ยนไปแข่งให้กับทีมอื่นได้ในระหว่างทัวร์นาเมนต์


3.2.3. การเปลี่ยนตัวผู้แข่งขัน
ในการลงทะเบียนแข่งขัน อาจอนุญาตให้มีการลงทะเบียนผู้แข่งขันตัวสำรอง หากทีมมีผู้แข่งขันสำรอง สามารถที่จะเปลี่ยนได้เมื่อจบแมทซ์เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนระหว่างแมทซ์ได้


3.2.4. สัญลักษณ์ทีม หรือทีมโลโก้
ในการแข่งขันอาจต้องมีหรือไม่มีสัญลักษณ์ทีมก็ได้ หากการแข่งขันนั้นจำเป็นต้องมีสัญลักษณ์ทีม สัญลักษณ์นั้นต้องผ่านการรับรองจากทางทีมงานบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ก่อน อีกทั้งทีมงานมีสิทธิ์ที่จะปรับสัญลักษณ์ทีมให้ดูเหมาะสมยิ่งขึ้น


3.2.5. ผู้สนับสนุน (Sponsors and Partnership)
บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) มีสิทธิ์ที่จะห้ามหรือตัดทีมที่มีผู้สนับสนุนที่เกี่ยวข้องกับสื่อลามกอนาจาร ยาเสพติด ออกจากทัวร์นาเมนต์เมื่อใดก็ได้

4. คะแนนพฤติกรรม
ผู้แข่งขันไม่ว่าจะเป็นแบบทีม คู่ หรือเดี่ยว ที่ถูกหักคะแนนพฤติกรรม จะถูกลงโทษดังนี้
1-3 คะแนน : ใช้วาจาตักเตือน
4 คะแนน : ตัดสิทธิ์จากการแข่งขันในทันที